ผลการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการคิดเชิงออกแบบในรายวิชาการอยู่ค่ายพักแรมที่มีต่อผลการเรียนรู้
ด้านทักษะความสัมพันธ์และความรับผิดชอบของนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
ผู้วิจัย : ผศ.ดร.รักษิต สุทธิพงษ์
Related posts:
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพ : กรณีศึกษาผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานต้นแบบ ผ...
การสอนแบบโครงงานเพื่อการพัฒนาแบบประเมินฐานสมรรถนะทางสุขศึกษาและพลศึกษาทุกช่วงชั้นในรายวิชาหลักสูตรพล...
การพัฒนานวัตกรรมการศึกษาทางหน้าที่พลเมืองและวัฒนธรรมด้วยแนวคิดการเรียนรู้เชิงปรากฏการณ์บนฐานชุมชน ผู...