คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพ : กรณีศึกษาผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานต้นแบบ
ผู้วิจัย : ดร.สถิรพร เชาวน์ชัย
Related posts:
ผลการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการคิดเชิงออกแบบในรายวิชาการอยู่ค่ายพักแรมที่มีต่อผลการเรียนรู้ด้านทักษะ...
การพัฒนาแบบประเมินฐานสมรรถนะทางสุขศึกษาและพลศึกษาทุกช่วงชั้นในรายวิชาหลักสูตรพลศึกษา ผู้วิจัย : รศ.ด...
การส่งเสริมความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนิสิตครูวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะที่ข...