การส่งเสริมความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนิสิตครูวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้
แบบสืบเสาะที่ขับเคลื่อนด้วยกลวิธีโต้แย้งในประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกับวิทยาศาสตร์
ผู้วิจัย : ผศ.ดร.สุรีย์พร สว่างเมฆ
Related posts:
การพัฒนาเกณฑ์การประเมินผลลัพธ์การเรียนรู้ของรายวิชา การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา 1 ที่นิส...
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์วิชาภาษาอังกฤษเฉพาะสาขาคอมพิวเตอร์ศึกษา สำหรับนิสิตระดับปริญญาตรี ผู้วิจัย : ผ...
การพัฒนาความสามารถในการสร้างสื่อการสอนวิชาฟิสิกส์จากวัสดุหาง่ายในท้องถิ่น ผู้วิจัย : ผศ.ดร.ศรายุทธ ว...