การส่งเสริมความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนิสิตครูวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้
แบบสืบเสาะที่ขับเคลื่อนด้วยกลวิธีโต้แย้งในประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกับวิทยาศาสตร์
ผู้วิจัย : ผศ.ดร.สุรีย์พร สว่างเมฆ
Related posts:
การพัฒนานวัตกรรมการศึกษาทางหน้าที่พลเมืองและวัฒนธรรมด้วยแนวคิดการเรียนรู้เชิงปรากฏการณ์บนฐานชุมชน ผู...
ผลกระทบปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจสังคมและการแพทย์ที่มีต่อการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในยุโรปและเอเชีย : การว...
การพัฒนาแบบประเมินฐานสมรรถนะทางสุขศึกษาและพลศึกษาทุกช่วงชั้นในรายวิชาหลักสูตรพลศึกษา ผู้วิจัย : รศ.ด...