การพัฒนาชุดกิจกรรมการคิดเชิงออกแบบเพื่อส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการเรียนรู้
โดยมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลางให้กับนิสิตในรายวิชา 366408 ภาษาและวัฒนธรรม
ผู้วิจัย : อาจารย์สุภารัตน์ เชื้อโชติ
Related posts:
การส่งเสริมความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนิสิตครูวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะที่ข...
ผลกระทบปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจสังคมและการแพทย์ที่มีต่อการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในยุโรปและเอเชีย : การว...
การพัฒนาเกณฑ์การประเมินผลลัพธ์การเรียนรู้ของรายวิชา การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา 1 ที่นิส...