การพัฒนาชุดกิจกรรมการคิดเชิงออกแบบเพื่อส่งเสริมความสามารถในการออกแบบการเรียนรู้
โดยมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลางให้กับนิสิตในรายวิชา 366408 ภาษาและวัฒนธรรม
ผู้วิจัย : อาจารย์สุภารัตน์ เชื้อโชติ
Related posts:
ผลการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการคิดเชิงออกแบบในรายวิชาการอยู่ค่ายพักแรมที่มีต่อผลการเรียนรู้ด้านทักษะ...
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพ : กรณีศึกษาผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานต้นแบบ ผ...
การพัฒนาเกณฑ์การประเมินผลลัพธ์การเรียนรู้ของรายวิชา การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา 1 ที่นิส...